Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Khung hình may mắn tặng bạn gái

Một khung hình may mắn tặng để động viên cô bạn thân sắp đi du học hay bước vào một kỳ thi quan trọng? Sao không thử ý tưởng độc đáo này nhỉ?
Nguyên liệu:
Khung ảnh 30×30, một miếng vải màu nền- khoảng 36×36, một miếng vải màu để làm cánh cỏ ba lá, chỉ màu tương phản, một miếng ván lót và giấy cứng sau khung ảnh – 30×30.
Bước 1: Cắt miếng vải nền, để miếng vải lớn hơn một chút so với khung hình.

Bước 2: Ước lượng số dòng kẻ mà bạn mong muốn, sau đó vạch lên trên miếng vải những đường thẳng để đánh dấu.

Bước 3: Tiến hành cắt cánh cỏ ba lá nào. Hãy cắt thành hình những trái tim nhỏ, rất dễ đấy. Với dự định làm một chiếc cỏ bốn lá may mắn duy nhất màu vàng ở giữa nên đặt cắt riêng như trong hình ý. Hãy cắt thành hình những trái tim nhỏ, mới nhìn trông có vẻ khó nhưng thật sự rất dễ đấy bạn ạ.

Bước 4: Sắp xếp các miếng vải nhỏ như trong hình và bắt đầu khâu “lá” lại với nhau. Hãy thử khâu theo mẫu này xem sao bạn nha:

Bắt đầu khâu từ bên trên xuống, và khâu tất cả những phần lá còn lại giống như với chiếc lá đầu tiên. Đừng quá lo lắng nếu như các đường khâu của bạn không được hoàn hảo, vì những tiểu tiết nhỏ nhặt không ảnh hưởng đến “bức họa” lớn của bạn đâu! Yên tâm nhé.

Bước 5: Khâu các bông hoa còn lại cho đến hết ta sẽ được:

Vẽ chữ lucky cạnh cỏ bốn lá thật đẹp nhé.

Bước 6: Một bước đòi hỏi sự tỉ mỉ của bạn đây, hãy khâu theo chữ lucky thật khéo nhé.



Bước 7: Giờ thì bạn chuẩn bị “đóng khung” sản phẩm của mình thôi: Đặt miếng ván lót sau tấm vải và dùng keo dán vải cố định lại.

Bước 8: Kéo nhẹ những “lá vải” để miếng vải không bị xẹp lại nữa là bạn đã hoàn thành rồi đó.

Tèn tén ten, bạn có hài lòng với món quà của mình không? Chắc chắn cô bạn thân sẽ hạnh phúc lắm khi nhận được một khung hình chứa chan biết bao công sức và tình cảm của bạn trong đó đấy.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét